Có phải Anti-Dark Matter là một thứ?

Có thể có những thứ như vật chất chống tối? Nếu có vật chất chống thường xuyên, tại sao không chống vật chất tối? Nếu không có thứ gọi là vật chất tối, tại sao?

Vâng, nó là một điều.

Các hạt tương tác yếu tương tác (hay còn gọi là WIMPS ) được cho là xuất hiện dưới dạng vật chất và chống vật chất và có mặt cắt tự hủy để tạo ra lượng vật chất tối "chính xác" (liên quan đến photon) mà chúng ta đo được ngày nay .

Như đoạn mở đầu của bài viết trên wikipedia về các trạng thái WIMPS - có một số thí nghiệm tìm kiếm các photon liên quan đến Annihilation các cặp chống WIMP của WIMP, từ đó có vẻ như có một chữ ký neutrino và tia gamma hoặc thậm chí sự hiện diện của chất chống vật chất (positron) có thể được phát hiện trong các thí nghiệm tia vũ trụ.

Trong số các ứng cử viên vật chất tối khác - liệu neutrino vô trùng có chống hạt hay không phụ thuộc vào việc chúng có phải là fermion Majorana hay không. Các giả thuyết axion tôi nghĩ là phản hạt riêng của mình (một boson chargeless) và không có thí nghiệm hủy diệt loại để phát hiện của họ mà tôi có thể tìm thấy.

Nó phụ thuộc vào thành phần của vật chất tối.

Từ mô tả tôi đọc được thấy rõ rằng MACHO (bao gồm các vấn đề baryonic bình thường) có thể có các vật thể chống lại, và cũng có các chất chống WIMP .

Tôi không chắc chắn về Axion, nó dường như là một con thú khác (ngang bằng với photon là hạt chống riêng của nó).

một photon được coi là phản hạt của chính nó.
Carl Witthoft